กิจกรรม

อยากหุ่นดีเริ่มเลยที่นี่

วันที่
25 ก.พ. 58 - 10 เม.ย. 58
สถานที่
CP Balance

กิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" คืออะไร?
ตอบ กิจกรรมที่จะมาขอท้าทุกน้ำหนัก ว่าใน 14 วันคุณก็มีหุ่นที่ดีได้ โดยไม่ต้องอด แถมยังสนุกและ Enjoy กับการทานของโปรดได้เหมือนเดิมเพียงให้ CP Balance เป็นตัวช่วย 

 

กิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" จัดขึ้นมาเพื่ออะไร?
ตอบ กิจกรรมนี้จัดขึ้นมา เพื่อสนับสนุนให้คนไทยรู้จักการดูแลรูปร่างด้วยการบริหารแคลอรี่ให้ถูกต้อง การ Diet ไม่จำเป็นจะต้องทรมานร่างกาย แต่เรายังสามารถมีความสุขกับการรับประทานได้ เพียงแค่เลือกทานให้ถูกต้อง อย่างเช่นการทานอาหารแคลอรี่ต่ำ CP Balance เป็นอาหารจานหลัก คุณก็จะยังมีแคลอรี่เหลือไว้ทานของโปรดอื่นๆ ได้อีก แล้วยังสามารถรักษาหุ่นที่ดีไว้ได้อีกด้วย

 

อยากสมัครร่วมกิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" จะต้องทำอย่างไร
ตอบ เพียงกรอกใบสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมที่บูธ CP Balance และ join FB group "นับหุ่นดี by CP Balance" คุณก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้แล้วค่ะ
ในวันสมัครคุณจะได้รับ CP Balance ไปเป็นตัวช่วยนับหุ่นดี ฟรี 14 แพ็ค!! และยังจะได้รับการออกแบบโปรแกรมลดน้ำหนักที่เหมาะสมกับ Lifestyle ของคุณ พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 14 วัน 
ในวันที่ 7 และวันที่ 14 นับจากวันที่สมัคร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องส่งค่าน้ำหนักให้กรรมการที่ดูแล และ Trainer จะคอยมาติดตามและให้คำแนะนำแก่ผู้ร่วมกิจกรรม

 

กิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" มีวันไหนถึงวันไหน
ตอบ CP Balance เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. - 27 มี.ค. 58 เวลา 11.30 - 14.00 น. (สำหรับบูธกิจกรรมวันจันทร์ถึงศุกร์) สามารถเลือกวันและสถานที่่ใกล้คุณที่สุด ได้ที่ http://cpbalance.info/schedule/ 

 

ของรางวัลมีอะไรบ้าง
ตอบ รางวัลของกิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม
- รางวัลชนะเลิศ Top 10 (ผู้ที่มีค่า BMI ลดลงมากที่สุด) : iPhone 6 จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 1 เครื่อง
- รางวัล Top 5 ของแต่ละกลุ่ม : บัตรรับประทาน iBerry มูลค่า 300 บาท กลุ่มละ 5 รางวัล รวมทั้งสิ้น 125
รางวัลผู้ชนะที่ได้รับรางวัล Top 5 ของแต่ละกลุ่มแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ รางวัลชนะเลิศ ได้อีก
ประกาศผลรางวัลชนะเลิศทาง FB Group นับหุ่นดี by CP Balance ช่วงเย็นของวันที่ 10 เมษายน 2558 โดยผู้ชนะทั้ง 10 อันดับจะถูกเชิญมาชั่งน้ำหนักจริงอีกครั้ง

 

คุณจะได้อะไรจากการเข้าร่วมกิจกรรม "นับหุ่นดี Challenge" นี้
ตอบ หุ่นดีครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ได้รับ CP Balance ไปเป็นตัวช่วยในการ  Diet ของคุณ ยังมีผู้เชี่ยวชาญมาวิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมการลดน้ำหนักที่เหมาะสมกับ Lifestyle ของคุณ พร้อมติดตามความคืบหน้าและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ตลอด 14 วัน ฟรี!!

cpbrandsite.com ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน เรียนรู้เพิ่มเติม

;